TRANG SỨC THÚ CƯNG - TRÀO LƯU MỚI CHO CÁC BOSS

Đối với những tín đồ yêu thú cưng chắc chắn luôn muốn mang đến trải nghiệm mới mẻ dành cho “Boss” của mình. Trước làn sóng phụ kiện dành cho vật nuôi với hàng trăm sản phẩm độc đáo, kiểu dáng lạ mắt trên thế giới, phong trào diện đồ trang sức thú cưng cũng được giới trẻ Việt Nam yêu thích và lựa chọn.

Lý do không thể bỏ qua phụ kiện thú cưng

Chăm sóc thú cưng không chỉ đơn giản là một khay thức ăn mà còn nhiều vấn đề người nuôi cần quan tâm để đảm bảo các bé có chất lượng sống tốt. Bên cạnh quan tâm sức khỏe, việc chăm chút vẻ bề ngoài cho các thú cưng được rất nhiều bạn trẻ chú ý. Điều này trở thành một xu hướng mới để các boss đu trend.

Áo quần, trang sức thú cưng là những phụ kiện để giúp “các bé” tỏa sáng. Ngoài ra, những vật dụng giúp thú cưng dễ thương, đáng yêu hơn cũng khiến nhiều người nuôi thích thú bên cạnh việc chăm sóc. Việc chăm chút thời trang cho chó mèo rất tốt cho tâm trạng của chủ nhân. Nhìn những thứ vui mắt và dễ thương có thể mang đến nhiều niềm vui, giải tỏa căng thẳng trong cuộc sống.

Đặc biệt, khi xu hướng chia sẻ những câu chuyện thường ngày với các “Boss” trên mạng xã hội đang được nhiều người chú ý thì những trang sức thú cưng độc lạ lại càng khiến nhiều người thích thú.

Xem ngay: Phụ kiện thú cưng tại Dia Sun nhập khẩu trực tiếp mẫu Hàn Quốc

Trang sức thú cưng tại Dia Sun: an toàn chất liệu, đa dạng kiểu dáng

Nắm bắt được xu hướng các boss đu trend về các dòng phụ kiện, Dia Sun đã mở rộng thêm các trang sức dành riêng cho các “bạn bốn chân” vào tháng 11/2021. Đây cũng là đơn vị đầu tiên trong thị trường Việt Nam cung cấp dòng trang sức cao cấp dành cho thú cưng.

Tại Dia Sun, những trang sức thú cưng chắc chắn sẽ đáp ứng tất tần tật mọi yêu cầu từ người nuôi về chất lượng, kiểu dáng, style thời trang cho các bạn nhỏ.

Dây chuyền, lắc,.. đều được làm từ chất liệu cao cấp như bạc Ý tự nhiên phủ lớp coating, thép y tế không gỉ Surgical Steel có thể chịu được nhiệt, không mờ, xỉn màu. Đặc biệt, những hạt charm Swarovski được chế tác từ chất liệu hợp kim cao cấp và phủ lớp kim loại quý Rhodium. Nhờ những chất liệu cao cấp này, các bạn sẽ không cần lo lắng sức khỏe cho thú cưng cũng như độ bền của trang sức.

Vòng dây chuyền, chiếc lắc với thiết kế bắt mắt được chính tay thợ hoàn kim Hàn Quốc chế tác sẽ giúp thú cưng nhà bạn nổi bật và xinh xắn hơn nhiều. Phụ kiện thú cưng tại Dia Sun có thể dễ dàng mix với quần áo giúp tôn lên nét đáng yêu của người bạn bốn chân.

Bên cạnh chất liệu cao cấp, sản phẩm có thể được sử dụng để đeo hàng ngày và an toàn khi thú cưng hoạt động mạnh. Bạn có thể hoàn toàn an tâm khi dành tặng những món quà có giá trị lâu dài dành cho người bạn bốn chân dễ thương của mình.

Hơn hết, toàn bộ trang sức thú cưng tại Dia Sun có thể khắc tên miễn phí theo yêu cầu để bạn có thể lưu giữ những kỉ niệm với người bạn bốn chân này.

Inbox ngay Fanpage Dia Sun để được tư vấn và hỗ trợ về các thông tin của sản phẩm hoặc xem mẫu trực tiếp tại https://diasun.vn/collections/pet-jewelry

Xem thêm: Mẫu dây chuyền vàng 14k Hàn Quốc phân phối tại Dia Sun

Xem thêm: Gợi ý cách đeo trang sức Dia Sun cho thú cưng đẹp nhất

← Bài trước Bài sau →
icon

Miễn phí giao hàng

Cho mọi đơn hàng trong nước

icon

Chính sách đảm bảo, vững tạo niềm tin

Còn sử dụng là còn bảo hành

icon

Hỗ trợ nhanh chóng

Các kênh chat, email & phone