ĐI TÌM MÀU SẮC TRANG SỨC ĂN Ý VỚI LÀN DA CỦA BẠN

Trang sức là món phụ kiện không thể thiếu của phái nữ trong xã hội hiện đại. Tuy nhiên, ít ai biết được rằng để trở nên hoàn hảo và thu hút hơn, bạn cần lựa chọn trang sức phù hợp để tôn lên nét đẹp của bạn. Hãy cùng Dia Sun tìm hiểu ngay những bí quyết chọn trang sức theo màu da mà phái đẹp đều nên biết nhé!

Cách xác định màu da

Bước đầu tiên, bạn cần tìm hiểu làn da của mình thuộc tông màu nào. Màu sắc da có hai tone chính là tông ấm và tông lạnh. Dù ít phổ biến nhưng tone màu da của bạn cũng có thể là trung tính. Để xác định màu da của bạn thuộc tông lạnh hay ấm, bạn có thể làm một bài kiểm tra nhỏ:

- Chiếu ánh sáng lên các tĩnh mạch ở phần cổ tay. Nếu chúng có màu xanh làm hoặc tím, da bạn thuộc tông màu lạnh. Ngược lại, với làn da tông ấm thì các tĩnh mạch có màu vàng hoặc xanh lá cây. Trong trường hợp chúng không lộ rõ, đó là do bạn có màu da trung tính.

Làn da có màu tông nóng dễ bắt nắng hơn da tông lạnh

Xem thêm: Đổi mới phong cách với trang sức vàng hồng

Xem thêm: Gợi ý khuyên tai phù hợp với gương mặt

Bí quyết chọn trang sức theo màu da

Thị trường trang sức hiện nay rất đa dạng về mẫu mã, chất liệu (vàng trắng, vàng hồng, bạch kim,…) hay những viên đá đính trên trang sức (sapphire, kim cương, ruby, topaz,…). Việc tìm ra loại trang sức hoàn hảo giúp tôn lên làn da của bạn lại chẳng hề dễ dàng. Thử những mẹo sau, bạn có thể sẽ bất ngờ với hiệu quả của việc chọn trang sức theo màu da đấy.

Trang sức nào hợp với màu da lạnh nhất?

Sự cộng hưởng của màu da và những món trang sức được chế tác từ bạch kim hoặc vàng trắng như nhẫn vàng trắng, dây chuyền vàng trắng,...mang đến cho phái nữ sự quyến rũ và nét đẹp ngọt ngào. Bên cạnh đó, các loại đá quý như kim cương, ngọc trai, Blue Sapphire, Amethyst, Aquamarine, Ruby, Emerald, Opal, Pariaba Tourmaline, Tanzanite và Zircon cũng góp phần tôn lên vẻ đẹp của làn da.

Những trang sức thiết kế từ vàng trắng kết hợp với kim cương tạo nên vẻ đẹp thẩm mỹ khó cưỡng.

Xem thêm dây chuyền vàng đính kim cương và đá CZ Tại Đây

Cập nhập mẫu nhanh nhất tại Fanpage Dia Sun

Da tông ấm lựa chọn màu trang sức nào?

Gam màu ấm như vàng, đỏ, cam, hồng, ánh kim... là những sắc màu phù hợp với làn da tông ấm. Trong số đó, các món trang sức dây chuyền vàng, nhẫn vàng, lắc vàng cổ điển hoặc vàng hồng đậm đính kim cương là sự kết hợp hoàn mỹ nhất.

Sự đồng điệu giữa màu sắc trang sức với tone màu da của bạn gái sẽ giúp nàng tự tin thể hiện bản thân

Xem thêm khuyên tai vàng Tại Đây

 

Da trung tính thì sao?

Làn da được ưu ái nhất chính là đây. Sở hữu một tông màu da trung tính, bạn có thể thả sức thử nghiệm muôn vàn sắc màu đa dạng mà không cần lo lắng đến việc chúng có phù hợp với làn da của mình hay không. Bạn chỉ cần cần lựa chọn trang sức dựa vào tính cách và sở thích của bản thân để trở nên xinh tươi và rạng rỡ nhất thôi nhé.

Cô gái cá tính thường thích những món đồ thiết kế độc lạ, to bản, cô gái bánh bèo điệu đà sẽ lựa chọn những thiết kế đơn giản mảnh dẻ lấp lánh.

Dia Sun là thương hiệu trang sức cao cấp đến từ Hàn Quốc với mẫu mã đa dạng thời thượng nhưng không kém phần tinh tế. Các sản phẩm như dây chuyền vàng, nhẫn vàng, bông tai vàng, lắc vàng đính đá quý như kim cương, ngọc trai… được các nghệ nhân hàng đầu trong ngành kim hoàn tại Hàn Quốc tỉ mỉ chế tác nhằm đem lại những món phụ kiện thời trang hoàn hảo nhất. Cùng với các chính sách hậu mãi tốt, Dia Sun hy vọng khách hàng sẽ có những trải nghiệm tốt nhất khi mua sắm tại Dia Sun.

Xem thêm nhiều sản phẩm mới nhanh nhất tại Fanpage Diasun

 

Bài sau →
icon

Miễn phí giao hàng

Cho mọi đơn hàng trong nước

icon

Chính sách đảm bảo, vững tạo niềm tin

Còn sử dụng là còn bảo hành

icon

Hỗ trợ nhanh chóng

Các kênh chat, email & phone