Gợi ý cách để đeo trang sức Dia Sun cho thú cưng đẹp nhất

Làm thế nào để các vòng trang sức Dia Sun cho thú cưng không bị che mất khi đeo trên cổ của chó, mèo? Một điều bạn cần lưu ý rằng không phải bất kỳ mẫu vòng cổ nào đang được bán trên thị trường sẽ phù hợp ngay với boss nhà bạn. Cũng giống như khi chọn nữ trang, bạn phải cân nhắc các vấn đề về size dây, màu và độ dài lông,… để sợi dây có thể nằm ở vị trí đẹp nhất trên cổ của chúng. Dưới đây là một số lưu ý mà Dia Sun đã tổng hợp được, hi vọng sẽ giúp bạn lưu tâm hơn khi đeo trang sức cho thú cưng.

Tỉa bớt lông

Để trang sức Dia Sun cho thú cưng “khoe dáng” một cách khéo léo trên cổ của chó, mèo, bạn nên tỉa bớt lông của chúng cho gọn gàng hơn. Bởi khi những sợi lông quá dài và dày sẽ che mất đi những nét họa tiết trên vòng cổ, khiến cho bạn cảm giác như sợi dây đang “tàng hình” trên cổ chúng vậy.

Mang bên ngoài áo

Một cách khác để giúp thú cưng tạo được nét duyên dáng, đáng yêu hơn với vòng trang sức là bạn có thể cho chúng mặc thêm áo màu trắng, đen hoặc bất kỳ màu nào có thể làm nổi bật được màu lông và màu của vòng dây. Hơn nữa, khi tận dụng cách này, bạn cũng dễ dàng tạo sự quý phái, sang chảnh cho chúng trong những buổi tiệc hay một dịp quan trọng nào đó.

Đo size dây phù hợp

Các mẫu trang sức Dia Sun cho thú cưng hiện đang có nhiều kích cỡ dây khác nhau. Trước khi đặt mua, bạn nên đo vòng cổ của thú cưng để đặt size dây cho phù hợp, tránh trường hợp sợi dây quá dài hoặc quá ngắn.

Mách nhỏ cho bạn là để có kích thước chính xác nhất, bạn hãy đo phần cổ gần thân của thú cưng và so sánh với các mẫu size sau:

  • XS: 17 - 19cm (tổng dài dây 24cm) (teacup - Maltese, Chihuahua, Yorkshire terrier, Shih Tzu, Spitz; Mèo,..)
  • S: 20 - 22cm (tổng dài dây 27cm) (Chó nhỏ - Mantese, Poodle, Dachshund, Beagle; mèo,..)
  • M: 23 - 25cm (tổng dài dây 30cm) (Chó cỡ trung bình - Poodle, Bichon,..)
  • L: 26 - 28cm (tổng dài dây 33cm) (Chó cỡ trung bình - Poodle, Bichon,..)
  • XL: 29 - 31cm (tổng dài dây 36cm) (Chó cỡ lớn)

Trường hợp bạn cần đặt size nhỏ hơn XS và lớn hơn XL, vui lòng nhắn tin Dia Sun để được báo giá điều chỉnh.

Chọn màu charm hợp với màu lông

Một số mẫu trang sức Dia Sun cho thú cưng được đính thêm các hạt charm được làm từ đá quý tự nhiên, ngọc trai trắng hoặc Swarovski (chất liệu hợp kim cao cấp và có phủ lớp kim loại quý Rhodium). Các nghệ nhân kim hoàn đã khéo léo sắp xếp các hạt charm với nhiều màu sắc khác như xanh ngọc, hồng, đỏ, đen, trắng,… xen kẽ với nhiều họa tiết cách điệu. Để chọn mẫu dây phù hợp với thú cưng của mình nhất, bạn có thể dựa theo tông màu lông của chúng hoặc nhắn tin để Dia Sun tư vấn nhé!

Các mẫu trang sức dành cho thú cưng tại Dia Sun được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc, với chất liệu thép y tế không gỉ và bạc Ý tự nhiên không gây kích ứng, có độ bền cao và chống oxy hóa tốt nên khách hàng có thể an tâm khi sử dụng cho chó, mèo,… Ngoài ra, Dia Sun còn nhận khắc tên lên pet tag theo yêu cầu để giúp quý khách lưu giữ lại kỷ niệm cùng người bạn bốn chân của mình.

Quý khách có thể lựa chọn mẫu trang sức thú cưng yêu thích TẠI ĐÂY hoặc liên hệ với Dia Sun để đặt mẫu theo yêu cầu.

← Bài trước Bài sau →
icon

Miễn phí giao hàng

Cho mọi đơn hàng trong nước

icon

Chính sách đảm bảo, vững tạo niềm tin

Còn sử dụng là còn bảo hành

icon

Hỗ trợ nhanh chóng

Các kênh chat, email & phone