Mix & Match trang sức đúng điệu cùng Dia Sun

Nàng đã biết cách mix & match trang sức đúng điệu để làm mới bản thân mỗi ngày? Mỗi khi xuất hiện trước người khác, chúng ta không chỉ chăm chút đến nét trang điểm, kiểu cách trang phục hay phong thái thể hiện, mà đôi khi ta cũng muốn dùng trang sức để tạo điểm nhấn cho diện mạo của mình.

Vậy làm thế nào để phối hợp dây chuyền, nhẫn, khuyên tai,… một cách vừa đủ để trông thật tinh tế nhưng không đơn điệu? Đâu là những nguyên tắc khi mix & match trang sức mà nàng phải nằm lòng? Cùng Dia Sun điểm qua ngay sau đây nhé!

Tạo một điểm nhấn trọng tâm

Chọn một sợi dây chuyền có mặt dây đính đá độc đáo hay một đôi khuyên tai kiểu dáng đặc biệt để làm “nhân vật chính”, sau đó phối thêm một hoặc hai “nhân vật phụ” khác, hãy nhớ là chỉ chọn phụ kiện phụ đơn giản, không quá cầu kỳ. Để nguyên tắc mix & match trang sức này hiệu quả, hãy chọn trang phục phù hợp để tôn thêm điểm nhấn đó. Nếu bạn muốn nhấn ở vùng cổ, đừng mặc áo che đi sợi dây chuyền. Nếu muốn nhấn ở khuôn mặt, đặc biệt là vùng tai, hãy buột tóc gọn gàng hơn để trở thành quý cô quý phái.

Chọn nguyên tắc layer trang sức

Đây chắc hẳn là nguyên tắc ưa chuộng của các nàng thích phá cách. Hãy phối các sợi dây chuyền có chiều dài khác nhau theo nguyên tắc xếp lớp. Một lưu ý là không nên để các sợi dây chồng chéo quá nhiều hay kiểu dáng, màu sắc quá khác nhau vì như vậy sẽ tạo cảm giác xuề xòa, rối mắt. Bạn cũng có thể kết hợp nhiều vòng tay, kèm theo đó là một đôi khuyên tai có kiểu dáng tương tự, như vậy sẽ tạo sự hài hòa cho tổng thể.

Phối phụ kiện có kiểu dáng tương đồng nhau

Để vẻ ngoài trở nên tinh tế hơn, hãy thử chọn phối mặt dây chuyền, khuyên tai, nhẫn hoặc lắc tay có điểm thiết kế hoặc kiểu dáng tương đồng nhau. Dia Sun chắc rằng ai cũng đều sở hữu những trang sức có kiểu dáng như hình tròn, hình trái tim, hình giọt nước, hoa hay chất liệu vàng vàng, vàng hồng,… Vậy còn chờ đợi gì mà không bắt tay thử tài thiết kế một bộ sưu tập mang phong cách riêng của bạn chẳng hạn như gợi ý bên dưới!

Mix & match nhẫn

Một trong những xu hướng đang được yêu thích rộng rãi đó là phối nhẫn. Với xu hướng, ai cũng có thể trở thành một fashionista thực thụ mà chẳng cần phải nhờ đến một chuyên gia nào cả. Rất đơn giản, hãy chọn những chiếc nhẫn bạn thích và đeo chúng ở bất kỳ ngón tay nào mà bạn muốn và không cần quan tâm nó được làm từ chất liệu hay có kiểu dáng ra sao. Nếu bạn áp dụng nguyên tắc này trong một dịp quan trọng nào đó, đừng quên chăm chút thêm một bộ móng tay thật ưng ý nhé, chắc chắn bạn sẽ không thất vọng đâu!

Xem thêm: Các mẫu nhẫn vàng của Dia Sun TẠI ĐÂY

Đa dạng hóa trang sức

Để trở thành một quý cô sành điệu và luôn bắt kịp xu hướng, đừng ngần ngại kết hợp các mẫu trang sức có chất liệu khác nhau. Chẳng việc gì phải lo lắng khi kết hợp vàng vàng, vàng hồng, đá tự nhiên hay kim cương với nhau cả. Điều đó sẽ giúp bạn trở nên khác biệt hơn và không “đụng hàng” với người khác.

Tập trung vào một phụ kiện chủ yếu

Less is more! Đôi khi bạn chỉ cần tập trung nhấn nhá vào một điểm chủ yếu thôi cũng đã đủ khiến người khác phải trầm trồ cảm thán. Bạn có thể nhấn ở vùng khuôn mặt với đôi khuyên tai và kiểu trang điểm tao nhã, hoặc có thể vùng cổ với chiếc áo cổ chữ V quyến rũ, hoặc một chiếc lắc tay có đính các hạt charm lấp lánh.

Và hãy nhớ rằng, dù cho bạn áp dụng nguyên tắc mix & match trang sức nào mà Dia Sun gợi ý trên, hãy luôn tự tin với phong cách mà mình chọn nhé! Có như vậy thì tính hiệu quả của mỗi nguyên tắc mới được phát huy tối đa và công sức bạn bỏ ra để phối trang sức sẽ không phí hoài. Làm mới ngay bộ sưu tập trang sức cùng Dia Sun nhé: https://diasun.vn/

← Bài trước Bài sau →
icon

Miễn phí giao hàng

Cho mọi đơn hàng trong nước

icon

Chính sách đảm bảo, vững tạo niềm tin

Còn sử dụng là còn bảo hành

icon

Hỗ trợ nhanh chóng

Các kênh chat, email & phone