SIZE DÂY CHUYỀN PHỔ BIẾN VÀ CÁCH CHỌN SIZE DÂY CHUYỀN PHÙ HỢP

Bật mí cách chọn size dây chuyền phù hợp nhất cho bạn nữ !

(English below)

Bạn chọn được một sợi dây chuyền cực kỳ vừa ý, nhưng khi ướm lên người thì sợi dây nhìn có vẻ lại không được vừa vặn với cơ thể cho lắm, vì sao vậy?

Thật ra bên cạnh kiểu dáng, chất liệu hay màu sắc, cách chọn size dây chuyền cũng là một vấn đề đáng được quan tâm khi bạn quyết định bỏ tiền mua một sợi dây chuyền, đặc biệt là khi giá trị của nó cũng không hề nhỏ.

Vậy đâu là những size dây chuyền phổ biến nhất dành cho phái nữ và làm thế nào để chọn được size phù hợp với bạn nhất, DIA SUN sẽ bật mí ngay sau đây!

Đầu tiên, hãy cùng DIA SUN tìm hiểu các size dây chuyền phổ biến hiện nay nhé!

Chiều dài dây chuyền

Vị trí dây chuyền

~35cm (14”)

Ôm sát cổ giống như loại vòng cổ choker

~41cm (16”)

Nằm hoàn hảo ngay ở giữa xương quai xanh đối với người có cổ nhỏ, và hơi ôm cổ đối với người có cổ lớn

~45cm (18”)

Nằm vừa ngang xương quai xanh đối với người có cổ lớn

~50cm (20”)

Nằm dưới xương quai xanh và trên ngực vài cm

~55cm (22”)

Nằm khoảng vị trí ngang đầu ngực

Có thể thấy, đối với các loại dây chuyền thông thường, chiều dài phổ biến nhất sẽ rơi vào khoảng từ 40 đến 46cm, tương ứng với các size từ 40 đến 46. Đến đây thì chắc bạn đang nghĩ cứ chọn bừa một sợi dây chuyền có chiều dài nằm trong khoảng này là sẽ phù hợp với bạn phải không?

Đừng vội, để sợi dây chuyền làm tròn bổn phận giúp bạn tôn lên vẻ đẹp của đường nét cơ thể, bạn phải chọn size dây chuyền phù hợp với bạn nhất thông qua nhiều yếu tố, chẳng hạn như hình dáng cổ của bạn thuộc dạng nhỏ hay lớn, bạn thuộc tuýp người cao, thấp hay trung bình, hình dáng khuôn mặt của bạn thuộc dạng nào,…

Việc tiếp theo là xác định số size tương ứng. DIA SUN khuyến khích bạn nên chọn dây chuyền size 40 – 42 (tức 40 đến 42cm) bởi với chiều dài này, sợi dây sẽ nằm hoàn hảo ở đoạn giữa xương quai xanh, đặc biệt là với dây chuyền mảnh. Còn đối với người có cổ lớn một chút, size 40 – 42 sẽ nằm gọn quanh cổ, nhưng nếu muốn sợi dây nằm ở giữa xương đòn thì size 45 là phù hợp nhất.

Sau tất tần tật các bước, tuy khá là vất vả nhưng DIA SUN nghĩ là xứng đáng để chọn một sợi dây chuyền vừa vặn với bản thân nhất. Khi chọn mua dây chuyền tại DIA SUN, bạn sẽ được tư vấn tận tình về chất liệu và size dây chuyền phù hợp với bản thân, hoặc nếu bạn muốn tặng quà cho người khác nhưng vẫn chưa biết nên chọn size nào, cứ yên tâm DIA SUN sẽ lo tất!

Các mẫu dây chuyền tại DIA SUN được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc và có giấy kiểm định chất lượng từ cơ quan chức năng. Được chế tác bởi bàn tay của các thợ kim hoàn tài ba của Hàn Quốc, các mẫu dây chuyền được sử dụng chất liệu vàng 14k đảm bảo về chất lượng, đa dạng và tinh tế về mẫu mã. Bên cạnh đó, DIA SUN còn có nhiều chương trình hấp dẫn dành cho các khách hàng thân thiết cùng chính sách bảo hành và hậu mãi luôn ưu tiên quyền lợi khách hàng.

Chọn mẫu dây chuyền ưng ý nhất của bạn tại đây: https://diasun.vn/collections/day-chuyen

Hoặc inbox DIA SUN để được hỗ trợ chọn size dây chuyền phù hợp với bạn!

The best way to choose the right necklace length !

You have chosen a lovely necklace that you thought it would be perfect for you, but when you try it on, it doesn’t seem to suit you. Why? Actually before rushing into any purchase, beside the design and the material of the necklace, you should also consider the length that fits you the best.

So what are the most popular necklace sizes for women and how to choose the right size for you? We will figure out the different necklace lengths that fall on the body for women via the chart below!

Necklace length

Position on the Body

~35cm (14”)

Fits around the neck like a choker

~41cm (16”)

Falls perfectly around the collarbone for small women, quite tight for plus size women

~45cm (18”)

Falls perfectly around the collarbone for plus size women

~50cm (20”)

Fall below the collarbone

~55cm (22”)

Fall above or at the top of the bust

The most common necklace length will fall between 40 and 46 cm, corresponding to sizes from 40 to 46. So after figuring out this chart, you might think that any chain chosen randomly from this range would be all right for you?

Not that fast, keep calm, girls! If you want to choose a necklace perfect for you, you have to consider how the length of the necklace will compliment your body, especially some features such as your neck, your height, your body type and your face shape,…

Next step is choosing the size, yes, here we are! It’s recommended to choose the necklace with the size of 40 – 42 (40-42cm), so it will fall perfectly on the collarbone, especially for thin necklace chains. And for women having a plus-size neck, the necklace at the size of 40 – 42 will probably wrap your neck, so 45 would be the perfect size for you.

Do it step by step, quite time-consuming but we think it’s worthy. When purchasing necklaces at DIA SUN, you will be consulted from A to Z on the material and size that is right for you. Or if you want to give it to your friend but don’t know what size is suitable for her, no worries, DIA SUN will take care of it!

The collection of necklaces at DIA SUN is directly imported from South Korea and certified by the authority. Crafted by the excellent craftsmanship of goldsmiths in South Korea, the collection is made from 14k gold and committed to high-quality products and a variety of designs. In addition, DIA SUN also offers second-to-none services such as customer loyalty, jewelry warranty and after-sales service.

Find your favorite necklace at: https://diasun.vn/collections/day-chuyen

Inbox DIA SUN to learn more information!

← Bài trước
icon

Miễn phí giao hàng

Cho mọi đơn hàng trong nước

icon

Chính sách đảm bảo, vững tạo niềm tin

Còn sử dụng là còn bảo hành

icon

Hỗ trợ nhanh chóng

Các kênh chat, email & phone