GỢI Ý LỰA CHỌN KHUYÊN TAI PHÙ HỢP VỚI GƯƠNG MẶT

Khuyên tai là phụ kiện phổ biến nhất trong bộ sưu tập phụ kiện của nữ giới. Tuy nhỏ nhắn nhưng hiệu quả mà nó mang lại quả thật không nhỏ. Khuyên tai không chỉ giúp giảm đi những khuyết điểm, mà nó còn tạo điểm nhấn nổi bật, giúp gương mặt của bạn trở nên hài hòa, cân xứng và xinh đẹp hơn.

Điều quan trọng để một đôi khuyên tai phát huy hết tác dụng của nó chính là lựa chọn được hình dáng phù hợp với gương mặt của mình. Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian khi kết hợp chúng với các phụ kiện khác.

Sau đây là một số mẹo mà Dia Sun muốn mách bạn để lựa chọn được khuyên tai phù hợp với gương mặt của mình.

Khuôn mặt trái xoan (oval):

Quả là điều tuyệt vời khi bạn sở hữu khuôn mặt trái xoan bởi vì khuôn mặt này phù hợp với hầu hết các kiểu dáng khuyên tai. Bạn chỉ cần lựa chọn hình dáng và màu sắc phù hợp với trang phục và phong cách yêu thích.

Nếu bạn muốn trông nhẹ nhàng và thanh thoát hơn bạn có thể lựa chọn hoa tai hình giọt nước, hình tròn, bầu.

Nếu bạn muốn trông cá tính hơn một chút, bạn nên lựa chọn những kiểu khuyên có dạng hình học góc cạnh.

Khuôn mặt tròn:

Những cô nàng có gương mặt bầu bĩnh, đáng yêu thì nên lựa chọn những kiểu khuyên tai dài, hoặc dạng chuỗi có kích thước hài hòa với khuôn mặt.

Nếu bạn yêu thích kiểu khuyên tai vòng bạn nên chọn kiểu thiết kế có đường kính lớn để tạo ra tỉ lệ cân đối với gương mặt.

Khuôn mặt trái tim:

Với đặc điểm phần trán rộng hơn má, cằm nhọn bạn nên chọn cho mình những kiểu khuyên tai dài và có bề ngang lớn để chúng cân bằng tổng thể cho gương mặt của bạn.

Mặt trái tim thường có gò má cao và xương hàm hơi góc cạnh,  bạn nữ nên tránh chọn những khuyên tai có dạng hình học góc cạnh sẽ làm tăng khuyết điểm cho gương mặt, thay vào đó bạn nên chọn những loại khuyên có hình bầu dục, tròn hay giọt nước.

Khuôn mặt vuông.

Những bạn nữ sở hữu khuôn mặt hình vuông thường được đánh giá là cá tính mạnh mẽ, tuy nhiên, vì đường nét góc cạnh của gương mặt dễ làm cho các nàng trông có phần nam tính.

Để trở nên nữ tính hơn nhưng vẫn giữ được nét cá tính của mình bạn nên chọn những kiểu khuyên dài, đường nét mềm mại hoặc khuyên tai tròn có đường xoắn cong nhẹ nhàng.

Khuôn mặt dài:

Đối với những bạn có khuôn mặt dài, bạn nên tránh chọn những kiểu hoa tai dạng dây mảnh dài chúng sẽ làm mặt bạn trông dài hơn. Thay vào đó bạn nên chọn những kiểu khuyên dạng vòng tròn lớn, hoặc một đôi khuyên đính đá vuông, hay là một kiểu khuyên giọt nước dạng chùm. Như thế sẽ giúp gương mặt bạn thon gọn và thu hút hơn rất nhiều.

Hy vọng những chia sẻ trên sẽ giúp bạn tìm được kiểu khuyên tai phù hợp với gương mặt của mình.

Đừng quên tham khảo các mẫu khuyên tai của nhà Dia Sun tại đây bạn nhé: https://diasun.vn/collections/khuyen-tai

Cảm ơn bạn đọc.

← Bài trước Bài sau →
icon

Miễn phí giao hàng

Cho mọi đơn hàng trong nước

icon

Chính sách đảm bảo, vững tạo niềm tin

Còn sử dụng là còn bảo hành

icon

Hỗ trợ nhanh chóng

Các kênh chat, email & phone