Vàng Hồng xu hướng Hàn Quốc lên ngôi

Trang sức sẽ giúp bạn tạo điểm nhấn khác biệt để khẳng định cá tính, phong cách của bản thân khi mix & match trang phục. Người phụ nữ trở nên nổi bật và tự tin khi họ sở hữu những món phụ kiện trang sức, phụ kiện thời trang tinh tế, hiện đại. Việc đổi mới trang sức không chỉ là cơ hội sở hữu nhiều phụ kiện mới mà còn làm mới bản thân, khẳng định cá tính. Với những ai yêu thích sự mới lạ, trang sức vàng hồng sẽ là lựa chọn không thể bỏ qua khi muốn đổi mới phong cách.

Xu hướng chọn trang sức vàng hồng lên ngôi

Vàng hồng là hợp kim giữa vàng nguyên chất với đồng và bạc. Tùy theo tỉ lệ pha trộn, thợ hoàn kim sẽ chế tác ra nhiều sản phẩm có màu sắc khác nhau như vàng đỏ, rose gold (vàng ánh hồng đậm) và vàng hồng nhạt. Tùy theo tỉ lệ gia giảm hàm lượng đồng và bạc trong hợp kim sẽ tương ứng với màu sắc phụ kiện trang sức.

Xem thêm các mẫu khuyên tai vàng hồng TẠI ĐÂY

Ngày nay, trang sức vàng hồng là phong cách thời thượng và cá tính. Bởi màu sắc thể hiện sự tinh tế và mới lạ hơn nhiều so với trang sức vàng nguyên chất. Ngoài ra, trang sức vàng hồng có thể dễ dàng kết hợp với một loạt màu sắc trang phục, phong cách, sắc thái khác nhau khiến chúng trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu của những tín đồ thời trang cá tính hiện nay.

Tự tin thể hiện phong cách qua lựa chọn trang sức vàng hồng

Không quá sang trọng, rực rỡ như phụ kiện trang sức vàng nguyên chất, sắc màu vàng hồng mang cảm giác dịu nhẹ, nồng ấm và dễ dàng kết hợp nhiều loại đá, hài hòa với trang phục. Bên cạnh đó, vàng hồng là nguyên liệu hoàn hảo cho việc chế tác trang sức với đa dạng thiết kế từ tối giản đến cầu kì. 

Nhiều người yêu thích trang sức vàng hồng bởi tone màu trẻ trung, hiện đại phù hợp nhiều phong cách. Bạn có thể diện chiếc váy điệu đà trong đêm tiệc hoặc thể hiện cá tính với style dạo phố năng động hoặc cuốn hút trong set đồ nhẹ nhàng nơi công sở cùng với các phụ kiện trang sức vàng hồng. 

Lựa chọn thêm cho bản thân những mẫu dây chuyền nổi bật xem thêm tại https://diasun.vn/collections/day-chuyen

Ngoài ra, màu vàng hồng phù hợp với mọi tone da, từ da trắng đến da nâu. Với làn da trắng, loại trang sức này sẽ tôn nước da, khiến chủ nhân thêm phần tỏa sáng. Đối với làn da nâu, sạm màu, tone vàng hồng sẽ làm trung hòa, giảm nhược điểm màu da khiến người đeo tự tin hơn khi chọn món trang sức này để phối cùng trang phục.

Làm mới bản thân bằng trang sức vàng hồng

Ngày nay, các trang sức vàng hồng được nhiều tín đồ thời trang săn đón bởi những thiết kế rất thời thượng, cá tính. Lựa chọn đúng đắn cho các cô nàng sành điệu chính là những chi tiết, điểm nhấn độc đáo, kết hợp đá lấp lánh của các sản phẩm làm từ vàng hồng. 

Để tôn vinh sắc đẹp và phong thái tự tin, Dia Sun đã thiết kế nên những phụ kiện trang sức vàng hồng với những đường nét chế tác tỉ mỉ, tinh xảo do chính tay các nghệ nhân kim hoàn Hàn Quốc tạo ra.

Đổi mới phong cách sẽ giúp bạn luôn thật trẻ trung. Hãy để trang sức là những món phụ kiện thời trang đồng hành trong mọi hoàn cảnh. Tại Dia Sun sẽ luôn mang đến cho bạn những mẫu thiết kế trang sức vàng hồng ấn tượng, độc đáo. Từng chi tiết được thiết kế tinh xảo, kiểu dáng hiện đại, đa dạng phong cách, đón đầu xu hướng trang sức thời thượng.

Chi tiết bộ sản phẩm mới đến từ Hàn Quốc xem thêm tại https://diasun.vn

 

← Bài trước Bài sau →
icon

Miễn phí giao hàng

Cho mọi đơn hàng trong nước

icon

Chính sách đảm bảo, vững tạo niềm tin

Còn sử dụng là còn bảo hành

icon

Hỗ trợ nhanh chóng

Các kênh chat, email & phone