Ý nghĩa tên Dia Sun - Câu chuyện của chúng mình

Thật sự mà nói chúng mình cảm thấy khá bất ngờ và rất vui khi nhiều khách hay hỏi rằng Dia Sun có nghĩa là gì và nên đọc như thế nào cho đúng. 

Kể từ ngày hình thành cho đến khi nhận được những feedback đầu tiên, chúng mình vẫn luôn làm việc với mong muốn mang đến thật nhiều mẫu trang sức mới lạ, độc đáo và tinh tế cho các khách hàng ở Việt Nam. Bên cạnh đó, chúng mình cũng cố gắng xây dựng một hình ảnh Dia Sun luôn yêu thương và phục vụ khách hàng bằng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất. 

Để cho đến hiện tại, rất khó để chúng mình có thể diễn tả hết những niềm vui và hạnh phúc trong lòng khi Dia Sun đã và đang nhận được nhiều sự yêu thích và đánh giá tích cực từ các bạn, những khách hàng đã tin chọn chúng mình mà không phải thương hiệu khác. Đó cũng chính là nguồn động lực to lớn để tất cả đội ngũ Dia Sun nỗ lực làm việc và cải thiện mỗi ngày.

Để nói về thương hiệu Dia Sun thì đó là một cái tên được ghép từ hai tiền tố của từ “Diamond” và “Sunflower” trong tiếng Anh, nghĩa lần lượt là “Kim cương” và “Hoa mặt trời”. Hai biểu tượng này đều có ý nghĩa rất đặc biệt và đã được chúng mình khéo léo lồng ghép trong logo, bạn có nhận ra chứ?

Chúng mình nghĩ, mỗi một người trên thế giới này đều là một viên kim cương quý giá và độc nhất vô nhị. Ai cũng mang một vẻ đẹp riêng và đáng quý giống như những viên kim cương thô mới được tìm thấy. Chỉ khi khai phá được nét đẹp tiềm ẩn bên trong mình, chúng ta mới thật sự tỏa sáng lấp lánh như viên kim cương đã qua quá trình mài giũa và xử lý. 

Cùng với hình tượng hoa hướng dương, chúng mình hi vọng rằng bạn sẽ luôn rạng rỡ, lạc quan, mạnh mẽ và căng tràn nhựa sống để hướng tới những điều tốt đẹp nhất, tinh túy nhất và hạnh phúc nhất của cuộc sống. 

Cả hai biểu tượng này còn mang ý nghĩa Dia Sun sẽ mang đến những sản phẩm chất lượng nhất từ các thợ kim hoàn lành nghề để các bạn luôn có những trải nghiệm mua sắm đáng nhớ với chúng mình. 

Chúng mình xin chân thành cảm ơn sự yêu thích và ủng hộ của tất cả các bạn trong thời gian qua và cả trong tương lai. Và thật trân quý biết bao nếu bạn cũng giới thiệu chúng mình đến người thân, bạn bè để Dia Sun trở thành một trong những địa chỉ uy tín để mua sắm trang sức tại Việt Nam. 

Thời gian tới, chúng mình sẽ luôn cập nhật những mẫu sản phẩm mới nhất để phục vụ các bạn. Hãy luôn theo dõi và đồng hành cùng chúng mình nhé!

Tham khảo chương trình ưu đãi dành cho khách hàng thân thiết tại: https://diasun.vn/pages/khach-hang-than-thiet

Chính sách bảo hành và thu mua thu đổi sản phẩm: https://diasun.vn/pages/chinh-sach-bao-hanh-va-thu-mua

← Bài trước Bài sau →
icon

Miễn phí giao hàng

Cho mọi đơn hàng trong nước

icon

Chính sách đảm bảo, vững tạo niềm tin

Còn sử dụng là còn bảo hành

icon

Hỗ trợ nhanh chóng

Các kênh chat, email & phone