DIA SUN - THƯƠNG HIỆU TRANG SỨC CAO CẤP TỪ HÀN QUỐC

Trang sức ngày nay không chỉ đơn thuần là món phụ kiện mà còn là tác phẩm nghệ thuật. Những thương hiệu trang sức cao cấp đính đá quý, kim cương dần khẳng định vị thế với hàng loạt bộ sưu tập sang trọng, độc đáo phù hợp với nhu cầu sử dụng, nâng tầm đẳng cấp của người sở hữu trang sức. Và Dia Sun đang được nhiều giới trẻ biết đến với thương hiệu trang sức cao cấp từ Hàn Quốc. 

Trang sức cao cấp được nhập khẩu từ Hàn Quốc 

Trang sức cao cấp Hàn Quốc luôn được giới mộ điệu nhận xét là có những đường nét vô cùng nhẹ nhàng, tinh tế cùng cách thức chế tác đính kim cương, đá quý khá tinh xảo với nhiều ý nghĩa sâu sắc. Chính điều này, trang sức Hàn Quốc giúp người đeo có thể tự tin thể hiện phong cách, cá tính của mình. 

Xem thêm: Tất cả sản phẩm vàng 14k từ Hàn Quốc TẠI ĐÂY

Xem thêm: Ý nghĩa tên Dia Sun - Câu chuyện của chúng mình

Xem thêm: Vàng hồng là gì? Xu hướng Hàn Quốc lên ngôi

Dia Sun thấu hiểu rằng trang sức không chỉ là món đồ tạo điểm nhấn bề ngoài mà còn mang đến giá trị vô hình khi giúp người sở hữu thể hiện cá tính, phong cách cho riêng mình. Với sản phẩm chất lượng, đa dạng mẫu mã, Dia Sun đã cung cấp nhiều loại trang sức vàng, kim cương tấm, đá quý được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc. 

Hơn hết, Dia Sun mong muốn các sản phẩm sẽ có độ bền cao, mỗi mẫu thiết kế sẽ gắn bó lâu dài với mỗi khách hàng. Do đó, những trang sức cao cấp Hàn Quốc được Dia Sun chọn lựa tỉ mỉ để đến tay khách hàng.

Trang sức cao cấp đa dạng kiểu dáng và màu sắc 

Ngoài chất lượng cao cấp do chính tay các thợ hoàn kim Hàn Quốc chế tác, trang sức Dia Sun thu hút giới trẻ bởi:

  • Kiểu dáng độc đáo và đa dạng. Sản phẩm vừa thể hiện cá tính và phong cách của người đeo. 

 

  • Các chi tiết của trang sức Hàn Quốc được gia công đính kim cương, đá quý cực kỳ tỉ mỉ và tinh xảo. 

 

  • Các sản phẩm tại Dia Sun có nhiều sự lựa chọn từ màu sắc đến kiểu dáng hiện đại. 

 

Chỉ cần khéo léo mix đồ, bạn đã có những phong cách khác biệt, tự tin nổi bật tại đám đông dù ở bất cứ hoàn cảnh nào.

 

Xem thêm: Bộ sưu tập nhẫn mới của Dia Sun

hoặc INBOX trực tiếp Fanpage để được hỗ trợ tư vấn về mẫu dây chuyền và các sản phẩm từ Hàn Quốc khác.

Tại Dia Sun, bộ trang sức cao cấp Hàn Quốc đa dạng mẫu mã với nhiều chất liệu từ vàng, đá quý, kim cương tấm, được thiết kế tỉ mỉ như dây chuyền, lắc tay, hoa tai. Các sản phẩm được thiết kế hoàn hảo, mặt đính kim cương, đá quý được gọt cạnh sắc nét đem đến vẻ yêu kiều, sang trọng không kém phần thời trang. Trang sức Hàn Quốc tại Dia Sun mang đến nhiều thông điệp ý nghĩa toàn vẹn, đủ đầy, cầu toàn trong mọi công việc cũng như cuộc sống.

Ngoài ra, từ tháng 11/2021, Dia Sun đã mở rộng thêm các sản phẩm trang sức dành riêng cho thú cưng bằng bạc Ý tự nhiên phủ coating bảo vệ cao cấp và thép y tế không gỉ. Các mẫu trang sức dành cho thú cưng cam kết độ bền, có đặc tính chống ăn mòn. Bạn hoàn toàn có thể an tâm khi cho “người bạn bốn chân” đeo những món trang sức mà không ngại tính an toàn cho chúng. 

 

Để có thể lựa chọn những mẫu trang sức cao cấp Hàn Quốc, các bạn có thể xem thêm tại https://diasun.vn/collections/all  hoặc liên hệ với Fanpage Dia Sun để được tư vấn và đặt mẫu phụ kiện theo yêu cầu nhé!

← Bài trước Bài sau →
icon

Miễn phí giao hàng

Cho mọi đơn hàng trong nước

icon

Chính sách đảm bảo, vững tạo niềm tin

Còn sử dụng là còn bảo hành

icon

Hỗ trợ nhanh chóng

Các kênh chat, email & phone