VÀNG 14K CÓ BÁN ĐƯỢC KHÔNG? NHỮNG LƯU Ý KHI MUA VÀNG 14K

Một trong những câu hỏi mà Dia Sun hay nhận được khi tư vấn khách hàng là vàng 14k có bán được không, vàng 14k có giá trị không. Thông qua bài viết hôm nay, Dia Sun hy vọng sẽ phần nào được giải đáp thắc mắc này để khách hàng có thể đưa ra lựa chọn đúng đắn khi mua trang sức vàng.

Vàng 14k có giá trị không?

Quý khách cũng có thể tìm hiểu về các loại trang sức vàng thông thường tại bài viết này: 

https://diasun.vn/blogs/trang-suc/vang-14k-la-gi-co-bi-den-khong-co-ban-duoc-khong

Vàng 14k có bán được không? Thực chất, vàng 14k là loại hợp kim được cấu thành từ 58,3% vàng nguyên chất và 41,7% hỗn hợp kim loại khác gồm bạc, đồng, kẽm, niken. Hỗn hợp này chính là phần quan trọng mang tính quyết định cho độ bền, độ cứng và màu sắc của vàng 14k.

Vàng nguyên chất hay còn gọi là vàng 24k sẽ rất khó để chế tác bởi chúng rất mềm nên khó đảm bảo được độ tinh xảo khi nắn hình và gắn đá quý. So với vàng 24k, vàng 14k lại dễ uốn dẻo để chế tác thành nhiều loại hình dáng khác nhau, cộng với độ bền tốt và tính chống oxy hoàn hảo, không bị xỉn màu khi dùng lâu dài nên được sử dụng rộng rãi trên thế giới đặc biệt là ở những quốc gia đi đầu về thời trang như Hàn Quốc.

Vàng 14k có bán được giá không?

Để trả lời cho câu hỏi vàng 14k có bán được không, quý khách có thể đem sản phẩm của Dia Sun đến bất kỳ cửa hàng trang sức vàng, tiệm vàng nào để hỏi bán và giá thành sẽ tùy thuộc vào tuổi sử dụng và trọng lượng vàng. Tuy nhiên, một lưu ý hết sức quan trọng rằng giá bán lại vàng 14k sẽ không cao bởi bên cạnh mặt giá trị, giá thành của một sản phẩm còn phụ thuộc vào chi phí thiết kế, gia công của thợ kim hoàn.

Với các mẫu sản phẩm được nhập khẩu và gia công trực tiếp tại Hàn Quốc, Dia Sun đảm bảo các mẫu dây chuyền, nhẫn, bông tai, lắc tay,… đang được bán tại cửa hàng đều được kiểm định và chứng nhận về mặt chất lượng, chất liệu cũng như giá trị của từng sản phẩm trang sức vàng.

 

Nếu quý khách hàng không còn nhu cầu sử dụng hay muốn bán lại trang sức vàng 14k được mua tại Dia Sun, hãy liên hệ ngay chúng tôi để có mức giá phù hợp nhất nhé. Dia Sun hiện đang có chính sách thu mua đến 60 – 65% và thu đổi 65 – 70% giá bán trong vòng từ 5 đến 10 năm. Có thể nói rất ít cửa hàng trang sức vàng tại Việt Nam có thể thu mua và thu đổi với mức phần trăm này nên quý khách đừng ngần ngại liên hệ với Dia Sun để trao đổi chi tiết nhé!

Những lưu ý khi mua vàng 14k

Khách hàng cũng nên lưu lại những lưu ý sau để tránh trường hợp băn khoăn vàng 14k có bán được không khi sản phẩm có vấn đề:

 

Tránh mua hàng giả: Vàng 14k thật sẽ không bị đen, không bị xỉn màu, không bị giòn và không dễ bị móp méo. Quý khách nên tìm trang sức vàng có chứng nhận và kiểm định rõ ràng để chọn mua nhé.

Tham khảo giá vàng: Nhờ vào đặc tính và mức độ ưa chuộng mà vàng 14k được bán với giá thành khá phải chăng, không cao như vàng 18k hay 24k nhưng cũng không rẻ như vàng 10k. Quý khách cũng nên tham khảo và tìm hiểu kỹ về giá trang sức vàng trước khi mua nhé.

Giá trang sức tại Dia Sun được cho là mềm nhất ở thời điểm hiện tại, xem mẫu mới nhanh nhất tại FANPAGE Dia Sun

Lựa chọn thương hiệu uy tín: Với niềm đam mê trang sức vàng và  đặc biệt với các sản phẩm tại xứ sở kim chi, Dia Sun luôn mang đến nhiều mẫu nữ trang được lựa chọn kỹ lưỡng, được gia công bởi các thợ kim hoàn lành nghề và thông qua các quy trình kiểm định nghiêm ngặt. Cùng với chính sách bảo hành và chính sách hậu mãi tốt, quý khách hàng có thể an tâm khi chọn mua và sử dụng sản phẩm tại Dia Sun.

Chọn cho mình một mẫu trang sức vàng 14k yêu thích tại đây nhé: https://diasun.vn/ 

← Bài trước Bài sau →
icon

Miễn phí giao hàng

Cho mọi đơn hàng trong nước

icon

Chính sách đảm bảo, vững tạo niềm tin

Còn sử dụng là còn bảo hành

icon

Hỗ trợ nhanh chóng

Các kênh chat, email & phone