TRANG SỨC VÀNG TỪ HÀN QUỐC

Dia Sun - địa chỉ mua vàng Hàn Quốc chính hãng uy tín tại Việt Nam. Mỗi sản phẩm vàng 14k và vàng 18k tại Dia Sun đều có giấy chứng nhận xuất xứ từ Hàn Quốc 

Sản phẩm vàng Hàn Quốc của Dia Sun có xuất xứ từ đâu?

Trang sức vàng Hàn Quốc được nhiều chị em tại Việt Nam ưa chuộng bởi các thương hiệu Hàn Quốc luôn cập nhật những xu hướng mới nhất, đem đến những mẫu trang tinh tế nhưng không kém phần nổi bật. 

Nhu cầu mua sắm trang sức vàng Hàn Quốc ngày càng tăng cao, nhiều nơi bắt đầu nhập khẩu và xách tay các thương hiệu trang sức Hàn Quốc nổi tiếng, tuy nhiên vẫn tồn tại nhiều vấn đề bất cập, khiến các chị em lo ngại về nguồn gốc, xuất xứ và chất lượng của sản phẩm. 

Dia Sun là một trong những thương hiệu tiên phong nhập khẩu trang sức vàng Hàn Quốc theo đường chính ngạch! Các mặt hàng vàng Hàn Quốc của Dia Sun được nhập trực tiếp từ nhà sản xuất, có giấy chứng nhận xuất xứ hàng hóa cấp theo tiêu chuẩn của Hàn. 

​​​​​Đặc trưng sản phẩm vàng Hàn Quốc của Dia Sun 

Thiết kế của trang sức vàng Hàn Quốc tại Dia Sun 

Trang sức vàng Hàn Quốc tại Dia Sun theo đuổi phong cách tinh tế qua những đường nét chế tác tinh xảo, đem đến những sản phẩm độc đáo. Dia Sun chuyên về các sản phẩm: dây chuyền vàng, khuyên tai vàng và nhẫn vàng Hàn Quốc.

Mẫu mã tại Dia Sun đều thuộc top hot trend của trang sức Hàn Quốc.

Xem thêm: Các mẫu trang sức vàng 14k 18k Hàn Quốc khác

Chất liệu của trang sức vàng Hàn Quốc tại Dia Sun 

Trang sức vàng Hàn Quốc thường được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như vàng 10K, vàng 14K, vàng 18K,… Tuy nhiên, trang sức vàng 10K thường dễ bị oxy hóa và có vẻ ngoài kém sang trọng, chính vì vậy Dia Sun chỉ chuyên nhập khẩu trang sức vàng 14K và 18K! 

Trang sức tại Dia Sun được gia công tại Hàn Quốc và có giấy chứng nhận đá quý đạt chuẩn.

Xem thêm: Trang Sức Vàng Hồng - Xu Hướng Thời Trang Hiện Đại

Xem thêm: Bạn biết gì về kim cương tấm?

Vàng 14k của Dia Sun chứa gần 60% vàng nguyên chất, có độ sáng bóng và tính chất bền theo thời gian, hoàn toàn không xỉn màu! Vàng 14k có độ cứng ổn định nên dễ đính đá, nhờ đó mà trang sức vàng 14k thường có độ tinh xảo cao.

Vàng 18k chứa tới 75% vàng nguyên chất, có độ tinh khiết cao, nhờ vậy mà không gây kích ứng da. Trang sức vàng 18K của Dia Sun đa dạng về màu sắc, kiểu dáng và phong cách. 

Mức giá của trang sức vàng Hàn Quốc tại Dia Sun 

Trang sức vàng Hàn Quốc tại Dia Sun thuộc phân khúc cao cấp nhưng so với chất lượng thì mức giá này là vô cùng hợp lý. Dia Sun nhập hàng chính hãng từ nhà sản xuất và nhập khẩu theo đường chính ngạch, nhờ đó các sản phẩm được miễn thuế và đến tay khách hàng với giá tốt nhất!

Trang sức vàng của Dia Sun được nhập chính ngạch từ Hàn Quốc có giấy chứng nhận nguồn gốc.

Trang sức vàng Hàn Quốc hiện nay dễ bị trà trộn hàng giả, hàng nhái, chính vì thế hãy đến ngay Dia Sun - nơi nhập khẩu chính hãng trang sức Hàn Quốc để tìm mua những sản phẩm chất lượng nhé! 
Truy cập ngay www.diasun.vn hoặc Follow Inbox Fanpage Dia Sun để cập nhập mẫu và để nghe tư vấn về các mẫu sản phẩm mới nhất có tại Dia Sun
Bài sau →
icon

Miễn phí giao hàng

Cho mọi đơn hàng trong nước

icon

Chính sách đảm bảo, vững tạo niềm tin

Còn sử dụng là còn bảo hành

icon

Hỗ trợ nhanh chóng

Các kênh chat, email & phone