TRANG SỨC VÀNG HỒNG - XU HƯỚNG THỜI TRANG HIỆN ĐẠI

Từ khi xuất hiện, trang sức vàng hồng đã tạo nên cơn sốt và trở thành tâm điểm của làng thời trang phương Tây. Nó trở thành chất liệu không thể thiếu khi chế tác trang sức. Tất yếu khi gia nhập vào thị trường Việt Nam, vàng hồng trở thành một xu hướng thời trang mang hơi hướng hiện đại khiến nhiều người muốn sở hữu chúng. 

Bạn biết gì về trang sức vàng hồng? 

Vào thế kỉ 7, vàng hồng đã được phát triển nhưng thời gian này quá trình chế tác còn thô sơ, không có nhiều giá trị về trang sức. Đến thế kỉ 19, những cô gái Nga đã thổi luồng gió mới cho dòng trang sức này, khi chất liệu vàng hồng giúp tôn làn da trắng hồng của mình. Chính nhờ trào lưu này, vàng hồng trở thành xu hướng thời trang phổ biến ở phương Tây. Khi mới du nhập vào Việt Nam, vàng hồng bị thờ ơ, chưa được thông dụng. Nhưng dạo vài năm trở lại đây, dòng trang sức này trở thành thời trang được giới trẻ săn lùng rất nhiều. 

Trang sức vàng hồng là sự kết hợp từ  vàng, bạc và đồng, tùy theo tỉ lệ pha màu sẽ có gam vàng hồng khác nhau. Thông thường sẽ có 3 loại: vàng đỏ, vàng ánh hồng đậm, vàng hồng nhạt, tương ứng với tỉ lệ pha giữa bạc và đồng.

Tùy vào mức độ của vàng, bạc và đồng sẽ có những gam màu khác nhau

Đối với trang sức vàng hồng, hàm lượng vàng tinh khiết cũng tương tự như trang sức vàng vàng, còn sắc hồng (đậm, vừa hay nhạt) thì được quyết định bởi tỉ lệ đồng có trong hỗn hợp kim loại được pha cùng.

Do đó, để nói về chất lượng, độ bền và tỉ lệ vàng nguyên chất (vàng 14K, 18K,…) thì trang sức vàng hồng hay vàng vàng đều như nhau. Còn về mức độ ưa chuộng của hai loại này thì tùy sở thích của mỗi người. Nếu màu vàng óng ánh, mạnh mẽ, quyền lực và sự trưởng thành thì màu vàng hồng lại toát lên nét ấm áp, tinh tế, phong cách thời thượng.

Xem thêm: Đá tháng sinh - huyền thoại và tên gọi các tháng

Xem thêm: Vàng 14k có bán được không? Những lưu ý khi mua vàng 14k

Xem thêm: Mẫu dây chuyền trang sức vàng hồng

Vàng hồng - Xu hướng trang sức hiện đại ngày nay 

Nếu xét về giá, vàng hồng có giá rẻ hơn so với vàng 9999 hoặc bạch kim, chúng sẽ không phù hợp với mục đích kinh doanh hoặc tích trữ. Nhưng với giới trẻ, dòng trang sức vàng hồng lại là một xu hướng thời trang rất hot và nhiều bạn trẻ mong muốn sở hữu chúng.

  • Các mẫu trang sức vàng đồng được chế tác thời thượng, sở hữu độ bền đẹp. Có thể nói là một trong những loại trang sức khó lạc hậu nhất.
  • Các chi tiết nhỏ được gia công tinh xảo, phù hợp với túi tiền nên được nhiều người tiêu dùng yêu thích. 
  • Trang sức vàng hồng mang đến cho người sở hữu một sự trẻ trung, năng động không bị già dặn, cứng nhắc như trang sức vàng.

 

Tại Dia Sun, trang sức vàng hồng được nhiều bạn trẻ lựa chọn làm phụ kiện thời trang sành điệu

  • Dòng trang sức vàng hồng được thiết kế tinh tế hơn so với vàng truyền thống, có thể kết hợp nhiều trang phục với nhiều phong cách khác nhau.

Hiện nay, dòng trang sức này được nhiều cặp đôi trẻ lựa chọn trong ngày kết hôn bởi nét đẹp sang trọng, ý nghĩa phú quý như vàng truyền thống. Những kiểu trang sức như nhẫn cưới vàng hồng có nét mềm mại, màu sắc nhẹ nhàng, tươi tắn pha lẫn phong cách hiện đại trẻ trung. Chính vì thế, vàng hồng là sự ưu tiên của các tín đồ yêu thời trang hiện nay.

Một trong những địa điểm uy tín để mua trang sức vàng hồng tại Hồ Chí Minh, Dia Sun là nơi được nhiều bạn trẻ tìm đến với những mẫu trang sức thời thượng, tinh tế và đa dạng, thỏa sức lựa chọn và sành điệu theo phong cách của bản thân. 

Inbox FANPAGE hoặc Flow Page để được tư vấn và xem những mẫu mới nhất.

 

 

← Bài trước Bài sau →
icon

Miễn phí giao hàng

Cho mọi đơn hàng trong nước

icon

Chính sách đảm bảo, vững tạo niềm tin

Còn sử dụng là còn bảo hành

icon

Hỗ trợ nhanh chóng

Các kênh chat, email & phone