Trang sức Dia Sun chủ đề Giáng sinh, món quà ý nghĩa cho dịp lễ lớn

Những ngày nay, không khí Giáng sinh đang tràn về trên khắp mọi con phố, mọi người đều tất bật, nô nức chuẩn bị cho một mùa Giáng Sinh an lành. Đây không chỉ là một dịp lễ quan trọng với người theo đạo Thiên Chúa mà còn là một sự kiện báo hiệu năm cũ sắp hết, một năm mới tốt lành đã sẵn sàng ghé thăm. Hòa cùng không khí vui đón Giáng sinh, người người háo hức tìm chọn những món quà ý nghĩa để dành tặng cho người thân, bạn bè, đồng nghiệp, hay đơn giản là tự thưởng cho bản thân. Được thiết kế tinh tế và mang ý nghĩa đặc biệt, những mẫu trang sức Dia Sun chủ đề Giáng sinh dưới đây sẽ là những món quà độc đáo nhân dịp lễ này.

Gợi ý những mẫu dây chuyền mang chủ đề Giáng sinh

Còn món quà nào tuyệt vời hơn những mẫu dây chuyền có thiết kế hình Thánh giá dùng để làm quà tặng trong dịp Noel năm nay? Đây là một trong những biểu tượng không còn quá xa lạ với chúng ta khi được lấy ý tưởng từ thánh tích Chúa Jesus bị đóng đinh trên cây thập giá để cứu rỗi muôn loài.

Mẫu dây chuyền được làm từ vàng 14k có độ bền cao, mặt dây được thiết kế hình Thánh giá đơn giản nhưng không kém phần bắt mắt, được đính các hạt đá Cubic Zirconia (đá CZ) rất khó trầy xước và độ quang học hoàn hảo.

Mẫu dây chuyền với điểm nhấn là viên đá CZ cách điệu ngay chính giữa biểu tượng Thánh giá sẽ là món quà vô cùng đặc biệt dành tặng cho những tín đồ Công giáo.

 

Một mẫu trang sức Dia Sun chủ đề Giáng sinh khác cũng đang khiến nhiều nàng mê mẩn đó là dây chuyền vàng mắc xích nhỏ mịn với mặt dây hình trái tim có đính đá CZ xung quanh. Mẫu trang sức nhẹ nhàng, tinh tế, mỗi viên đá tựa như bông hoa tuyết điểm bao bọc mảnh yêu thương sáng lấp lánh ngay chính giữa, thích hợp để tặng cho người thương.

Mẫu khuyên tai thích hợp để làm quà tặng Noel

Dưới ánh sáng rực rỡ từ những ngọn đèn chiếu sáng trong đêm Giáng sinh, vẻ đẹp kiều diễm của khuôn mặt nàng sẽ càng tỏa sáng hơn với đôi khuyên tai được điểm xuyết bằng những viên đá tựa như những bông hoa kết lại lung linh ngây ngất.

Hoặc nếu người được tặng quà thuộc tuýp người ưa thích sự phá cách, thì mẫu khuyên tai vàng hồng 14k được phối cùng những hạt đá CZ với kích thước khác nhau đính khắp thân khuyên này sẽ là một món quà vô cùng thích hợp.

Còn nếu họ là kiểu người chuộng sự đơn giản, mẫu khuyên tai chất liệu vàng hồng 14k hình tai thỏ này sẽ giúp bạn ghi điểm dễ dàng. Phù hợp cho mọi lứa tuổi, mọi phong cách.

Tặng nhẫn nhân dịp Giáng sinh, tại sao không?

Bộ trang sức Dia Sun chủ đề Giáng sinh còn có những mẫu nhẫn với chất liệu vàng vàng, vàng hồng 14k được đính với kim cương tự nhiên xanh, mang lại một thiết kế thanh tao, và nhẹ nhàng. Đơn giản có, cách điệu có, đây đều là những mẫu nhẫn phù hợp để tặng cho các bạn nữ thích mix&match với trang sức khác, hay cũng có thể tặng cho bạn gái như một “tín vật tình yêu”  nhân dịp Noel.

Những người bạn bốn chân cũng muốn quà Noel

Giáng sinh này, cũng đừng quên tặng món quà xinh xắn cho người bạn bốn chân yêu thương để cảm ơn vì đã ở bên cạnh ta trong suốt một khó khăn, mệt nhọc nhé! Bật mí với bạn là những chiếc vòng tại Dia Sun không chỉ dành cho thú cưng mà còn có thể “biến tấu” để trở thành một chiếc lắc tay xinh xẻo cho bạn đấy.

Sử dụng chất liệu thép y tế không gỉ và bạc Ý tự nhiên cùng hạt charm Swarovski, những chiếc vòng tại Dia Sun sẽ không chỉ là những món quà tuyệt vời để dành tặng cho thú cưng nhân dịp Giáng sinh năm nay, mà còn đóng vai trò như một món đồ kết nối tình bạn khắng khít của cả hai.

Ngoài những mẫu trang sức Dia Sun chủ đề Giáng sinh được gợi ý trên, bạn cũng có thể truy cập website https://diasun.vn/ để xem thêm một số sản phẩm với nhiều thiết kế, kiểu dáng khác nhau. Đây đều là những sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc và được các thợ kim hoàn lành nghề tại quốc gia này chế tác, do đó, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như mẫu mã.

Để chọn được những món quà Giáng sinh phù hợp cho người thân, bạn bè, đồng nghiệp, hãy liên hệ với Dia Sun để được tư vấn về cách chọn size, chất liệu nhé. Chúc bạn một mùa Giáng sinh an lành!

← Bài trước Bài sau →
icon

Miễn phí giao hàng

Cho mọi đơn hàng trong nước

icon

Chính sách đảm bảo, vững tạo niềm tin

Còn sử dụng là còn bảo hành

icon

Hỗ trợ nhanh chóng

Các kênh chat, email & phone