ĐÁ AQUAMARINE - VIÊN ĐÁ QUÝ CHO NGƯỜI SINH THÁNG 3

Trong nền văn hóa cổ đại, đá Aquamarine là loại đá trang sức của những nàng tiên. Người xưa tin rằng loại đá quý này có thể chữa bệnh nhờ vào khả năng kết nối tinh thần của chủ nhân với sức mạnh đại dương, đặc biệt là những người sinh tháng 3. Đá Aquamarine có thật sự thần kì như vậy? Cùng tìm hiểu loại đá phong thủy này ngay nhé!

Nguồn gốc của đá Aquamarine 

Theo tiếng Latin, đá Aquamarine có nghĩa là màu xanh đại dương và được sử dụng rộng rãi khoảng 300 năm trước. Viên đá quý này được tìm thấy ở các lăng mộ Pharaoh và xe ngựa của thần biển Poseidon. 

Tương truyền viên đá này nằm trong kho báu trang sức của các nàng tiên cá nhưng bị sóng biển cuốn trôi được thủy thủ tìm thấy. Từ đó, những thủy thủ này luôn mang theo bên mình như món đồ phong thuỷ mỗi lần ra khơi vì tin rằng đấy là lá bùa bình an. 

Từ câu chuyện trên, đá Aquamarine tượng trưng cho sự bình an, hòa bình, giúp chủ nhân tăng khả năng trí tuệ, học tập. Ngoài ra, trong phong thủy người ta tin rằng loại đá quý này còn có khả năng kết nối tình yêu, tượng trưng cho sự bền vững. 

Ý nghĩa của đá Aquamarine trong phong thủy

  • Đá Aquamarine thuộc mệnh Thủy phù hợp với người mạng Mộc và Thổ, mang ý nghĩa tĩnh lặng, thanh lọc và là biểu tượng của hòa bình thịnh vượng trong phong thuỷ. Khi đeo viên đá này, người có mệnh Mộc và Thổ sẽ có được dòng chảy năng lượng giúp cân bằng vòng tròn sự sống. 
  • Đá Aquamarine giúp gia chủ tăng cường khả năng giao tiếp, làm giảm nỗi sợ nói chuyện trước đám đông. Đây là 1 viên đá quý thiên nhiên tuyệt vời dành cho những giáo viên, MC, diễn giả và nhân viên kinh doanh, những người muốn cải thiện năng lực giao tiếp.

  • Màu xanh biển cả của đá mang nguồn năng lượng thư giãn. Ngắm nhìn viên đá Aquamarine bạn sẽ có cảm giác như sự dịu dàng sóng biển thấm dần vào tâm hồn, hệt như đứng trước biển cả thấy lòng bình yên. 
  • Aquamarine là viên đá đầy năng lượng của tháng 3 thuộc cung Song Ngư với màu sắc xanh biển mang ý nghĩa chữa lành và tái sinh. 

Xem thêm: Những huyền thoại về đá tháng sinh

Xem thêm: Dây chuyền vàng đính đá phong thuỷ theo tháng sinh

Phân biệt đá Aquamarine thật – giả 

Là loại đá quý cho nên viên đá Aquamarine không tránh khỏi việc làm giả. Vậy cách phân biệt đá thật và giả như thế nào? 

  • Quan sát: Đá tự nhiên sẽ lẫn tạp chất bên trong do quá trình hình thành từ lòng đất. Loại đá giả cũng sẽ có nhưng nhìn không được tự nhiên. 
  • Cảm nhận: Do đây là kho báu của biển cả, đá sẽ mang cảm giác mát lạnh. Bạn có thể cảm nhận được năng lượng của nó truyền đến khi sờ vào. 
  • Độ cứng: Đá Aquamarine có độ cứng rất cao, khoảng 7 – 7.5/10. Vì thế, để biết chính xác thật giả bạn có thể dùng vật nhọn chạm nhẹ vào, đá Aquamarine thật sẽ rất khó để lại vết xước. 

Inbox Fanpage để được tư vấn thêm về các mẫu sản phẩm đá quý hoặc nhận thông tin về những mẫu sản phẩm mới của Dia Sun.

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
icon

Miễn phí giao hàng

Cho mọi đơn hàng trong nước

icon

Chính sách đảm bảo, vững tạo niềm tin

Còn sử dụng là còn bảo hành

icon

Hỗ trợ nhanh chóng

Các kênh chat, email & phone