TRAO YÊU THƯƠNG ĐẾN MỘT NỮA THẾ GIỚI

Trong cuộc sống hằng ngày, mỗi người phụ nữ bên cạnh bạn đã dành cả tuổi thanh xuân và chịu nhiều thiệt thòi để vun đắp cho hạnh phúc gia đình. Chính vì thế, không bao giờ là quá muộn hay quá khó để nói lời cảm ơn thay cho tất thảy yêu thương và trân trọng trong lòng chúng ta. Tại sao ư? Đơn giản vì họ xứng đáng. 

Hãy cùng Dia Sun chọn ra món trang sức vàng làm quà sinh nhật ý nghĩa nhất dành tặng những người phụ nữ tuyệt vời quanh bạn như một lời cảm ơn chân thành. 

1. Trang sức ngọc trai dành tặng cho mẹ - Cảm ơn mẹ vì tất cả!

Đã đến lúc bạn nói ra những lời cảm ơn và bày tỏ tình yêu dành cho mẹ suốt ngần ấy năm. Nếu vẫn chưa chọn lựa được món quà sinh nhật ưng ý dành tặng mẹ, một đôi khuyên tai vàng đính ngọc trai sẽ là một gợi ý hoàn hảo.

Trang sức vàng đính ngọc trai là món quà sinh nhật tặng mẹ tinh tế và ý nghĩa nhất

Nếu như trang sức bằng bạc tạo nên sự đẳng cấp quyền lực cho người đeo thì trang sức vàng đính ngọc trai lại mang đến sự thanh lịch và trẻ trung cho các bà mẹ. Món quà sinh nhật không chỉ giúp tôn lên vẻ quý phái thanh nhã, thể hiện nét đẹp đậm chất truyền thống của người phụ nữ Á Đông mà còn là lời gửi gắm chúc sức khỏe, bình an tới mẹ của bạn. 

2. Dây chuyền tặng vợ - Cảm ơn em đã chọn cùng anh bước tiếp quãng đời còn lại 

Sau cái ngày khoác lên mình chiếc váy cưới trắng thuần khiết cùng bạn tiến vào lễ đường là những chuỗi ngày bộn bề với biết bao nhiêu lo toan và thử thách. Dịp sinh nhật này là cơ hội để nói lời cảm ơn cô dâu của bạn vì vẫn luôn bên cạnh nhau đi chung đến cuối cuộc đời.

Dây chuyền được làm từ vàng 14k với kiểu dáng thời trang, sang trọng và độc đáo 

Vậy món quà sinh nhật nào sẽ đem lại niềm vui cho vợ? Phụ nữ ai cũng muốn đẹp và yêu cái đẹp vì thế những món đồ trang sức vàng sẽ là món quà sinh nhật tặng vợ tuyệt vời nhất. Đôi khi sợi dây chuyền vàng xinh xinh được đính những viên đá quý tượng trưng cho tình yêu nồng cháy sẽ khiến chị em cảm nhận được thành ý của bạn dành cho họ.

3. Nhẫn vàng tặng bạn gái - Cảm ơn em đã cho anh tình yêu

Trong tình yêu không phải ai cũng may mắn tìm được một người yêu mình thật lòng nên  bạn nhất định phải nâng niu và trân trọng tình cảm mà cô gái ấy đã dành cho mình. Chính vì vậy, bạn đừng quên cảm ơn người bạn gái đã đến bên bạn, cùng chia sẻ những khoảnh khắc trong cuộc sống và cho bạn cảm nhận được vẻ đẹp của tình yêu. 

Bên cạnh những lời chúc ý nghĩa, một chiếc nhẫn vàng làm quà sinh nhật cũng là một cách thể hiện sự cảm xúc yêu thương trọn vẹn nhất trong bạn. Chỉ có sự tin tưởng và ngầm hiểu lẫn nhau mới chính là sợi dây kết nối lứa đôi trên hành trình tình yêu này.

Trang sức vàng tặng bạn gái thể hiện sự quan trọng và gắn bó của bạn trong chuyện tình cảm

Xem thêm: Những huyền thoại về đá tháng sinh

Xem thêm: Đi tìm màu sắc ăn ý với làn da

Xem thêm: Trang sức vàng hồng - Xu hướng thời trang hiện đại

Xem thêm: Đổi mới phong cách với trang sức vàng hồng

4. Khuyên tai vàng dành tặng chị gái - Cảm ơn chị đã luôn yêu thương và nhường nhịn em

Lời cảm ơn chị gái không khó nói nhưng làm thế nào để chị cảm nhận được tình cảm của bạn mới là điều quan trọng. Ngoài mẹ thì chị gái chính là người luôn yêu thương quan tâm chăm sóc cũng như là bờ vai vững chắc cho các em. Nếu bạn có một người chị tuyệt vời như vậy, hãy chọn quà sinh nhật là những chiếc khuyên tai vàng lấp lánh để tô điểm cho vẻ đẹp thêm rạng ngời cũng như gửi lời chúc may mắn đến người chị thân yêu nhất của bạn.

 

Quà sinh nhật cho chị gái, nhìn là thích mê

Thật dễ dàng lựa những mẫu trang sức vàng thiết kế tinh tế, hiện đại, trẻ trung với giá cả hợp lý chỉ có tại Dia Sun. Được chế tác từ vàng 14K phiên bản vàng vàng, vàng hồng, gắn đá Cubic Zirconia, đá Kim Cương và nhiều loại đá quý đạt tiêu chuẩn quốc tế khác với mẫu mã sang trọng, thanh lịch. 

Trang sức vàng luôn là món quà sinh nhật được các chị em phụ nữ yêu thích

Giờ thì hãy mang món trang sức bạn đã tỉ mỉ chọn lựa làm quà sinh nhật và nói lời cảm ơn tới người phụ nữ bạn trân trọng ngay thôi.

Truy cập ngay www.diasun.vn để xem thêm nhiều mẫu trang sức bằng vàng hoặc Inbox Fanpage Dia Sun để được tư vấn và Follow những mẫu mới nhất

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
icon

Miễn phí giao hàng

Cho mọi đơn hàng trong nước

icon

Chính sách đảm bảo, vững tạo niềm tin

Còn sử dụng là còn bảo hành

icon

Hỗ trợ nhanh chóng

Các kênh chat, email & phone