Ý NGHĨA PHONG THUỶ CỦA ĐÁ SAPPHIRE

Không quá xa lạ với với những ai quan tâm đến trang sức đặc biệt là đá quý, đá Sapphire là một trong 4 loại đá quý nhất thế giới không chỉ bởi vẻ đẹp sang trọng mà còn ý nghĩa của nó. Vậy đá Sapphire là gì? Ý nghĩa của đá Sapphire như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé! 

Nguồn gốc của đá Sapphire 

Đá Sapphire có nguồn gốc từ tiếng Hy Lạp có nghĩa là “đá màu xanh da trời”. Đó cũng là do các thành phần lớp Titan, Crom, Maggie… trong đá cấu tạo thành. Tuy nhiên với hàm lượng crôm và sắt khác nhau sẽ tạo ra những loại đá Sapphire khác nhau đa dạng về màu sắc như: Xanh, đỏ, tím, vàng, trắng, hồng, xanh hero, da cam,…  Nhưng có giá trị nhất là đá Sapphire xanh dương, bởi chúng ít lẫn tạp chất và có độ trong suốt cao. 

Tùy vào hàm lượng có trong thành phần, đá Sapphire sẽ có màu sắc khác nhau

Đá Sapphire không đơn thuần chỉ là một món đá quý được nhiều người ưa chuộng bởi vẻ ngoài lung linh, sang trọng mà còn ẩn chứa nhiều năng lượng tâm linh sâu sắc và ý nghĩa phong thủy của đá Sapphire mang lại. 

Xem thêm: Những huyền thoại về đá tháng sinh

Xem thêm: Đá Aquamarine - Viên đá quý cho người sinh tháng 3

Xem thêm: Dây chuyền đá phong thuỷ theo từng tháng sinh

Xem thêm: Moonstone - Ý nghĩa phong thủy của đá mặt trăng 

Ý nghĩa phong thủy của đá Sapphire 

1. Thịnh vượng, may mắn

Do màu đặc trưng của đá Sapphire là màu xanh nên trong thuyết Ngũ hành, loại đá quý này là bùa may mắn của những người mệnh Mộc và Thủy. Theo đó, đá sapphire phong thủy sẽ giúp chủ nhân luôn gặp may mắn, thịnh vượng. Ngoài ra, viên đá quý này còn mang đến sự bản lĩnh để chống lại nỗi sợ hãi, soi sáng trí tuệ. Năng lượng tinh thần tốt dẫn đến sức khỏe tốt, bảo vệ bạn khỏi những điều tiêu cực. 

2. Sức khỏe

Đá sapphire còn có thể mang lại sự tập trung tâm trí, giảm đi những căng thẳng, giúp tinh thần thoải mái, loại bỏ những năng lượng tiêu cực cho chủ nhân. Nhiều người tin rằng, mỗi khi bất an chỉ cần nhìn vào viên đá Sapphire phong thủy sẽ khai mở tâm trí, suy nghĩ tích cực, lạc quan hơn. Bởi vẻ ngoài trong sáng, thuần thiết của “đá quý màu xanh da trời” tác động đến. 

Năng lượng trong sáng, thuần thiết tác động tinh thần, khơi mở những suy nghĩ tích cực và một sức khỏe tốt

3. Tình yêu

Mang cho mình màu xanh của thủy chung, đá Sapphire còn là biểu tượng của tình yêu, sự bền vững trong hôn nhân. Chính vì ý nghĩa phong thủy của đá Sapphire, nhiều người đã chọn loại đá quý trong hôn nhân với mong muốn có được tình yêu vĩnh cửu, viên mãn. 

4. Cân bằng cuộc sống

Mang vẻ đẹp hoàn hảo, đá Sapphire được coi là viên đá quý biểu tượng của sự toàn vẹn, mang lại hiệu quả tối ưu. Đá Sapphire phong thủy sẽ giúp chủ nhân đưa ra những quyết định sáng suốt, tích cực, công bằng những vấn đề liên quan đến pháp lý. Ngày xưa, nhiều người tin rằng khi ký kết hợp tác, đeo mảnh đá Sapphire sẽ giúp chủ nhân minh mẫn và sáng suốt, tránh không bị lọc lừa hay thất bại.

Ngoài ra, đá Sapphire cũng được coi là viên đá quý của tri thức, sự lãnh đạo sáng suốt và trung thực. Nó đem lại sự tập trung, khai mở trí tuệ cho những ai là lãnh đạo, điều hành như giám đốc công ty, doanh nhân, các bộ trưởng. 

Qua bài viết trên đây đã giúp bạn hiểu thêm phần nào ý nghĩa phong thủy của đá Sapphire và lựa chọn cho mình viên đá quý phù hợp nhất để luôn được may mắn, hạnh phúc và thành công! 

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
icon

Miễn phí giao hàng

Cho mọi đơn hàng trong nước

icon

Chính sách đảm bảo, vững tạo niềm tin

Còn sử dụng là còn bảo hành

icon

Hỗ trợ nhanh chóng

Các kênh chat, email & phone